ไฟล์ E-Book เซ็ตชีทสรุป ม.3 เตรียมสอบขึ้นม.4 #สายวิทย์คณิต

ไฟล์ E-Book เซ็ตชีทสรุป ม.3 เตรียมสอบขึ้นม.4 #สายวิทย์คณิต ไฟล์ E-Book เซ็ตชีทสรุป ม.3 เตรียมสอบขึ้นม.4 #สายวิทย์คณิต สรุปรวมเนื้อหาสำคัญ เก็งให้ตรงสอบ!! รวม 13 เล่ม 12 วิชา สำหรับการสั่งซื้อสินค้าแบบไฟล์ ทางร้านจะจัดส่งให้ทางอีเมลนะคะ โดยหลังสั่งซื้อเรียบร้อย คุณลูกค้าสามารถแจ้งอีเมลทางแชทได้เลยค่ะ สำหรับการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต / ShopeePay / sPayLater :…

(แถมปกใส) ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ฉบับกายวิภาค พิมพ์ครั้งที่ 5 ธิติพล ศรีประทักษ์ TBK0635 sheetandbook ALX

(แถมปกใส) ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ฉบับกายวิภาค พิมพ์ครั้งที่ 5 ธิติพล ศรีประทักษ์ TBK0635 sheetandbook ALX (แถมปกใส) ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ฉบับกายวิภาค พิมพ์ครั้งที่ 5 ธิติพล ศรีประทักษ์ TBK0635 sheetandbook ALX รหัสสินค้า TBK0635 (แถมปกใส) ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ฉบับกายวิภาค พิมพ์ครั้งที่ 5 The Civil and…

นายอินทร์ หนังสือ คำขอวันละข้อจากสาวน้อยเดียวดาย เล่ม 2 (การ์ตูน)

นายอินทร์ หนังสือ คำขอวันละข้อจากสาวน้อยเดียวดาย เล่ม 2 (การ์ตูน) นายอินทร์ หนังสือ คำขอวันละข้อจากสาวน้อยเดียวดาย เล่ม 2 (การ์ตูน) คำขอวันละข้อจากสาวน้อยเดียวดาย เล่ม 2 (การ์ตูน)”หากเกลี้ยกล่อมนักเรียนที่ไม่ยอมมาโรงเรียนให้มาเรียนได้ จะเขียนจดหมายรับรองให้กับมหาวิทยาลัยที่เธออยากเข้าให้เอง” ฮอนดะ โซระล่วงรู้ข้อตกลงนี้กับอาจารย์เข้า ซากุราอิ อายากะจึงต้องยอมฟัง “คำขอ” วันละข้อเพื่อให้โซระมาโรงเรียนอยากะที่ได้อยู่กับโซระบ่อยขึ้น เริ่มคิดขึ้นมาทีละนิดว่า “ฉันอยากเป็นอะไรกับคุณฮอนดะกันแน่?”ในตอนนั้น นักเรียนที่ย้ายมาใหม่อย่างโมรินากะ วากานะก็รุกเข้าหาโซระจนเป็นเพื่อนกัน ทำให้อายากะที่มองอยู่นั้นรู้สึกว้าวุ่นในใจ มิหนำซ้ำ วากานะยังมาเห็นตอนที่โซระกับอายากะจูบกันหลังเลิกเรียนอีก……

แบบฝึกเสริม ภาษาไทย ป.5 เล่ม 1 ภาษาพาที โดย พ.ศ.พัฒนา

แบบฝึกเสริม ภาษาไทย ป.5 เล่ม 1 ภาษาพาที โดย พ.ศ.พัฒนา แบบฝึกเสริม ภาษาไทย ป.5 เล่ม 1 ภาษาพาที โดย พ.ศ.พัฒนา แบบฝึกหัดเสริม อิงเนื้อหาวิชาภาษาไทย วรรณคดีลำนำ เหมาะสำหรับครู อาจารย์ ใช้เป็นเครื่องมือจัดกิจกรรมเสริมทักษะให้นักเรียน และสำหรับผู้ปกครอง และนักเรียน เพื่อพัฒนาทักษะและฝึกความรับผิดชอบ โดย สำลี รักสุทธี The post…

หนังสือ(พร้อมส่ง) 52 เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

หนังสือ(พร้อมส่ง) 52 เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน หนังสือ(พร้อมส่ง) 52 เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน 52 เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยินเรื่องราวของมิชิมะ คิโกะ หญิงสาวผู้มีแผลใจซึ่งถูกคนในครอบครัวผลักไสมาทั้งชีวิต กับเด็กชายคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า มูชิ (แมลง) ซึ่งถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายมาตลอด เมื่อคนสองคนถูกทำร้ายอย่างหนักหน่วงได้มาเจอกันเพราะความเหงา เรื่องราวบทใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะมีใครได้ยินเสียงของวาฬที่เหงาที่สุดในโลกทั้ง 2 ตัวนี้หรือไม่หากถามว่าวาฬ 52 เฮิร์ตซ์คืออะไร มันก็คือวาฬเพียงตัวเดียวในโลกที่ส่งเสียงด้วยความถี่สูงจนวาฬตัวอื่นๆไม่ได้ยินเสียงของมัน มันไม่สามารถติดต่อกับวาฬตัวไหนๆบนโลกนี้ได้ ไม่มีฝูง ไม่มีเพื่อน ไม่มีคู่ และในทางกลับกัน วาฬตัวอื่นๆก็ไม่สามารถรับรู้การมีอยู่ของมันด้วย แล้วจะเป็นอย่างไรเมื่อชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งกับเด็กชายคนหนึ่งต้องเป็นเหมือนดั่งวาฬตัวนี้…

อนุบาลเพื่อนเยอะ หนังสือนิทาน นิทานพัฒนา EQ เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียนอนุบาล

อนุบาลเพื่อนเยอะ หนังสือนิทาน นิทานพัฒนา EQ เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียนอนุบาล อนุบาลเพื่อนเยอะ หนังสือนิทาน นิทานพัฒนา EQ เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียนอนุบาล หนังสือนิทาน อนุบาลเพื่อนเยอะ หนังสือภาพสำหรับเด็กแรกเริ่มไปโรงเรียน บอกเล่าให้เด็กๆ รู้ว่าที่โรงเรียนอนุบาลมีเรื่องสนุก และผู้คนหลากหลายแตกต่าง แม้เพื่อนๆ จะมีลักษณะหน้าตาสีผิวต่างจากเรา แต่ก็เป็นเพื่อนกันได้ ===================== เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป ขนาด 21.6 x 20 ซม. จำนวนหน้า 24…

[E-Book Digital code] กลายเป็นท่านเทพในเกมสยองขวัญ เล่ม 10

กลายเป็นท่านเทพในเกมสยองขวัญ เล่ม 10 กลายเป็นท่านเทพในเกมสยองขวัญ เล่ม 10 ” สินค้านี้เป็นสินค้า E-book สามารถอ่านได้ผ่าน Naiin app เท่านั้น” เมื่อชำระเงินสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขอสงวนสิทธิ์/ไม่สามารถยกเลิกและคืนเงินได้ทุกกรณี รายละเอียด : E-book กลายเป็นท่านเทพในเกมสยองขวัญ เล่ม 10 ไป๋หลิ่วกับกิลด์คณะละครสัตว์เร่ร่อน ได้พบอีกสองกิลด์สุดหินที่ไม่สนใจว่าจะต้องทำอย่างไร พวกเขาเพียงต้องการ “ชนะ” เท่านั้น หรือในครั้งนี้ไป๋หลิ่วจะถึงเวลาเข้าตาจนแล้ว! หลังเข้าสู่การแข่งขันรอบพรีซีซัน กิลด์คณะละครสัตว์เร่ร่อนก็ต้องพบกับอีกสองกิลด์สุดหิน หนึ่งคือกิลด์ลูกแกะคลั่ง…

หนังสือ ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา – Dot

หนังสือ ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา – Dot หนังสือ ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา – Dot ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา ผู้เขียน: Low Profile สำนักพิมพ์: DOT หมวดหมู่: จิตวิทยา การพัฒนาตัวเอง , การพัฒนาตัวเอง how to 30 วิธีคิดเพื่อการมีชีวิตที่ราบรื่นและดีขึ้นกว่าเดิม แต่สำคัญว่าเราจะจัดการกับมันอย่างไร รายละเอียด : ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา ตลอดชีวิต เราไม่อาจควบคุมสิ่งที่เกิดกับเราได้…

หนังสือภาษาจีน หนังสือไวยากรณ์ Band A #TOCFL (ตัวเต็ม)

หนังสือภาษาจีน หนังสือไวยากรณ์ Band A #TOCFL (ตัวเต็ม) หนังสือภาษาจีน หนังสือไวยากรณ์ Band A #TOCFL (ตัวเต็ม) หนังสือแนะนำ《看圖學中文語法:基礎篇》 เหมาะกับผู้เรียนระดับต้นขึ้นไป+++ และผู้กำลังเตรียมสอบ TOCFL ระดับต้น ————————————————————— “ไวยากรณ์ภาษาจีนเรียนยากมั้ย” แน่นอนว่าเราเรียนภาษาอะไรก็ตาม ไวยากรณ์ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องเรียนรู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเอ่ยถึงไวยากรณ์ เชื่อว่าหลายคนต้องโอดครวญ แต่ถ้าเรามีคู่มือไวยากรณ์แบบง่ายๆมาช่วยทุ่นเวลาในการเรียนภาษาจีนของเราล่ะ สิ่งนี้มันจะดีแค่ไหน วันนี้เพจเราก็มีอีก 1 คู่มือไวยากรณ์พื้นฐานมาแนะนำ โดยภายในเล่มเน้นไวยากรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมภาพการ์ตูนประกอบการใช้งานน่ารักสวยงาม…